Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Thông báo của Hội đồng Gia Tộc nhân dịp Tết Quý Mão

 

    


Chuẩn bị chào đón Tết Quý Mão 2023 tại Nhà thờ họ, Hội đồng Gia tộc xin thông báo tới các thành viên trong họ: 

 1.    Các hạng mục chuẩn bị chào đón năm mới tại Nhà thờ họ đang được Hội đồng Gia tộc cùng nhà Trưởng và một số thành viên tích cực trong họ khẩn trương triển khai. Vệ sinh, trang trí toàn bộ nhà thờ, bao sái ba Ban thờ, hương đăng hoa quả, phẩm vật đầy đủ các Ban thờ. Cờ họ, cờ lễ hội được treo, cây đào Tết hoa thắm đỏ cùng ánh sáng của nhiều loại đèn trang trí. Đặc biệt, mộ cụ Thủy Tổ Trần Phúc Nhân đã được tôn tạo khang trang đẹp đẽ hơn. Phần đầu ngôi mộ được xây cao thêm, xây mới phần đế xung quanh ngôi mộ, trát mới lại toàn bộ ngôi mộ, sơn màu sơn trắng ngà, bia mộ Tổ được làm mới to đẹp hơn.

2. Trong các ngày Tết, nhà Trưởng sẽ mở cửa Nhà thờ chào đón các thành viên về lễ Tổ. Họ sẽ tổ chức gặp mặt đầu Xuân vào 16h30 ngày mồng 04 Tết.

3. Các gia đình có các cụ, các ông bà lên lão 70, 75, 80, 85, 90, 95 xin báo cho nhà Trưởng để tổ chúc mừng thọ vào chiều ngày 04 Tết.

    Nhân dịp Tết đến, xuân về, thay mặt cho HĐGT, tôi xin kính chúc các cụ các ông bà, thành viên trong họ, các gia đình, năm mới Quý Mão dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc họ Trần Hoàng Xá Vân Đình ngày một vững mạnh và phát triển.

                                                                         Hà Nội, ngày 14/1/2023

                                                                               Chủ tịch HĐGT

                                                                            Trần Quang Trạch